Những lưu ý khi may đồng phục công công ty mà bạn cần lưu ý.

Ngày nay các doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của đồng phục ảnh hưởng rất nhiều đến việc xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp, tạo nên nét đẹp văn hóa cho doanh nghiệp. Vì thế các doanh nghiệp đều muốn sở hữu cho mình một bộ đồng phục đẹp và ấn tượng, và bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi may đồng phục công ty mà bạn cần lưu ý. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi may đồng phục công công ty mà bạn cần lưu ý. 

1. Lựa chọn màu sắc áo đồng phục

Vấn đề làm các chủ doanh nghiệp khá đau đầu khi may đồng phục công sở là lựa chọn màu sắc áo công ty. Mỗi công ty khác nhau sẽ có phong cách, môi trường và tính chất công việc khác nhau vì thế việc lựa chọn màu sắc sẽ khác nhau. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên lựa chọn màu sắc hướng tới sự đơn giản và trang nhã. Hãy lựa chọn gam màu sáng bởi màu sắc này sẽ đem lại sự thoải mái và tích cực. Không nên lựa chọn những màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây ra phản cảm đối với người nhìn.
Áo sơ mi đồng phục nữ https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu


2. Lựa chọn kích cỡ

Những loại đồng phục phổ biến mà các công ty hay lựa chọn là áo thun, áo sơ mi và vest. Không phải kiểu trang phục nào cũng có size giống nhau, may áo thun đồng phục công ty sẽ lấy kích thước dễ hơn áo sơ mi và áo vest. Với áo thun bạn có thể lấy những size cơ bản đã có sẵn, còn với những mẫu áo sơ mi hay vest cần lấy số đo chính xác các chỉ số trên cơ thể. Nhớ ghi chép thật kỷ size của mỗi người để tránh nhầm lẫn nhé! Thứ quan trọng để có bộ đồng phục hoàn hảo đó là mẫu áo đẹp và vừa vặn.

3. Lựa chọn chất liệu 

Có rất nhiều loại vải khác nhau để bạn có thể lựa chọn chất liệu vải may đồng phục phù hợp. Với mỗi chất liệu khác nhau sẽ có các ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, nguyên tắc để chọn chất liệu may đồng phục là mang lại sự thoải mái cho người mặc, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, khả năng làm mát cơ thể trong những không gian oi nóng. 

 


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu những lưu ý khi may đồng phục công công ty mà bạn cần lưu ý của chúng tôi. Hy vọng sau bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có thêm nhiều thông về cách chọn đồng phục. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu đồng phục bếp đẹp và phong cách gồm những yếu tố nào?

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô vô cùng ý nghĩa nhân ngày 20/11

Bật mí 4 quy tắc mặc suit nam mà bạn không thể bỏ qua